Tư vấn: Dịch vụ tháo lắp, di dời và lắp máy lạnh quận 1

Tư vấn: Dịch vụ tháo lắp, di dời và lắp máy lạnh quận 1 Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tư vấn: Dịch vụ tháo lắp, di dời và lắp máy lạnh quận 1

Thiên An Phước cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 1 nhằm đáp ứng nhu cầu bảo quản, sửa chữa máy lạnh của người sử dụng tại quận 1 nói riêng cũng như toàn tp hcm  nói chung. Với điều kiện thời tiết như ở HCM việc mỗi gia đình, công ty hay xí nghiệp sử dụng chiếc máy lạnh là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn thấy chiếc máy lạnh của mình ở vị trí không được thẩm mỹ với căn phòng? Bạn chuyển văn phòng cần di chuyển chiếc máy lạnh? Khi đấy chúng tôi mới giúp bạn được, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những tư vấn trước khi di chuyển. Ban đầu thấy thật đơn giản, nhưng đây là một công việc vô cùng khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm.
Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Vì nếu bạn tháo lắp không đúng cách, đúng kỹ thuật thì dễ dẫn đến tình trạng yếu lạnh, làm lạnh lâu, hay là chảy nước. Hãy để những chuyên gia giúp bạn đảm bảo chất lượng và sự an toàn của thiết bị nhé.



Dịch vụ tháo, lắp đặt máy lạnh tại quận 1 là một trong những dịch vụ được sự đánh giá khá cao của người đã sử dụng. Với hệ thống chi nhánh trải đều trên địa bàn thành phố, dù bạn ở quận nào chúng tôi cũng sẽ có mặt tại không gian của bạn một cách nhanh nhất và đi kèm là những chuyên gia có tay nghề cao nhiều năm sửa chữa trong nghề đảm bảo bạn sẽ hài lòng và đúng theo ý bạn muốn.

Nếu bạn muốn mình là một trong những khách hàng may mắn, để cảm nhận được sự khác biệt đến từ chất lượng dịch vụ cùng với nhiều chương trình hậu đãi hấp dẫn và thời gian bảo hành dài hạn thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi không dám đảm bảo sẽ cho bạn một dịch vụ hoàn hảo  nhưng sẽ là một dịch vụ bạn hài lòng nhất, hiệu quả nhất và luôn luôn tối ưu chi phí cho bạn.
Liên hệ:
Công ty cổ phần điện lạnh Thiên An Phước
Điện thoại: 08.3602.2248 - 0916.649.029
Website: http://suamaylanhnhanh.webstarterz.com/lap-dat-may-lanh-quan-1-tphcm/
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến