Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh.

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh. Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh.

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh.
Việc loại bỏ những mùi hôi trong tủ lạnh là điều mà các bà nội trợ luôn quan tâm. Tủ lạnh như một kho báu đối với các bà nội trợ. Nó giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các bà nội trợ. Nhưng tủ lạnh sau khi sử dụng một thời gian thường có những mùi hôi. Làm sao để khử hết những mùi hôi đáng ghét đó? Dưới đây là một số nguyên liệu giúp chị em tạm biệt những mùi hôi đó đi.

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh.

1. Chanh tươi.



Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng chanh

Chanh tươi là loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong tủ lạnh. Vậy tại sao các bạn không sử dụng vài lát chanh tươi bỏ vào tủ lạnh để khử mùi hôi.  Chanh có mùi thơm mát, dễ chịu. Tinh dầu tự nhiên trong chanh giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.

2. Vỏ cam, quýt.

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng vỏ cam, quýt

Khi bạn ăn cam, quýt thường vứt vỏ đi. Tại sao không tận dụng chúng triệt để bằng cách để chúng trong tủ lạnh. Sau khoảng 3 giờ, vỏ cam, quýt sẽ hút hết tất cả các mùi hôi trong tủ lạnh. Một cách thật đơn giản và tiết kiệm để loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh phải không?

3. Khăn bông.

Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn bông, sau đó gấp gọn lại rồi bỏ lên ngăn trên cùng của tủ lạnh. Khăn bông có tính hút ẩm giúp hút hết mùi hôi trong tủ lạnh. Sau đó bạn lấy ra giặt sạch để lần sau dùng tiếp. Thật đơn giản mà tiết kiệm phải không.

4. Sử dụng trà.

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng trà


Bạn lấy một ít trà ướp hoa đựng vào miếng vải nhỏ cho vào tủ lạnh. Hay đơn giản hơn là dùng trà túi lọc có hương thơm cho tiện. TInh chất trong trà sẽ hấp thụ hết mùi hôi trong tủ.

5. Bã cà phê

Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng bã cà phê.

Bã cà phê sau khi bạn pha xong thường vứt đi. Thật lãng phí nếu như không dùng nó để khử mùi hôi trong tủ lạnh. Bạn dùng bã cà phê gói vào một miếng vải mỏng và cho vào trong tủ lạnh. Túi cà phê này bạn có thể để được khoảng 3 tuần.

6. Sử dụng than củi.

Than có khả năng hút ẩm khá tốt. Bạn hãy nghiền nát một ít than củi sau đó cho vào túi vải rồi bỏ vào trong tủ lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi. Loại than này giúp khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh lại không làm thay đổi mùi vị của thực phẩm.
Mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh bằng than


Nói chung, có rất nhiều cách để khử mùi hôi trong tủ lạnh. Bạn hãy chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất. Nên thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của các loại thực phẩm đã để lâu ngày. Tránh trường hợp thực phẩm này gây ra mùi hôi và làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
Dịch vụ sữa chữa điện lạnh Thiên An Phước nơi niềm tin trao trọn. Luôn đem đến cho bạn những dịch vụ điện lạnh uy tín, chất lượng nhất.
Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://suamaylanhnhanh.webstarterz.com/sua-may-lanh/
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến