Dịch vụ sửa lò vi sóng chuyên nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ sửa lò vi sóng chuyên nghiệp tại TPHCM Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Dịch vụ sửa lò vi sóng chuyên nghiệp tại TPHCM

Chuyên nhận sửa lò vi sóng nhanh chóng tận nhà và chuyên nghiệp mọi địa chỉ tại TPHCM

- Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề dịch vụ sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa lò vi sóng nói riêng. Thiên An Phước là một công ty về dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM, vì thế quý khách hãy đến với chúng tôi với một tâm trạng thoải mái, gạt đi nỗi lo lắng để mang về sự hài lòng cho mình chỉ với một cuộc gọi quý khách sẽ có được điều mình muốn.
- Với chất lượng cũng như chi phí sửa chữa luôn được tối ưu nên luôn được người dùng đánh giá là “mềm”. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn được nâng cao tay nghề và giải quyết công việc một cách hiệu quả và gọn gàn. Ngoài ra với hệ thống chi nhánh dịch vụ có ở hầu hết các quận và các tỉnh thành lân cận, Thiên An Phước luôn đảm bảo một thời gian nhất định để mang đến người dùng một dịch vụ nhanh chóng và an toàn.



- Hiện nay ngoài dịch vụ sửa lò vi sóng, Thiên An Phước còn cung cấp các dich vụ như: sửa máy lạnh giá rẻ, tháo lắp máy lạnh, sửa máy nước nóng, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt và thi công đường ống âm tường.
- Thiên An Phước luôn có những cam kết sửa chữa khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng như:
+ Cam kết sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng.
+ Cam kết bảo hành dài hạn khi sử dụng dịch vụ tại công ty.
+ Báo đúng giá, luôn có hướng giả quyết tối ưu giá qua tư vấn.
Cùng với đó là những chương trình hậu mãi hấp dẫn sau dịch vụ tại công ty chúng tôi. Chỉ cần một cuộc gọi là bạ đã mang về cho gia đình và thiết bị của mình một sức khỏe ổn định và thoải mái.
Thiết bị của bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ khắc phục. Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả các ngày nghỉ và ngày lễ trong năm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Holine: 08.3602.2248 – 0916.649.029
Công ty TNHH Thiên An Phước
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến