Panasonic hãng máy lạnh của năm 2016.

Panasonic hãng máy lạnh của năm 2016. Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Panasonic hãng máy lạnh của năm 2016.

Cùng sửa máy lạnh Thiên An Phước điểm qua những thay đổi của máy lạnh Panasonic từ 2014 - 2016.
Từ đầu năm đến nay Panasonic là dòng máy lạnh đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất và nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía người sử dụng.
Máy lạnh panasonic 2016 liên tục phát triển để đáp ứng nhu cầu sử dụng, sự cần thiết tốt nhất về sự hài lòng của chất lượng. Với những mẫu mã đã giới thiệu, thiết kế mới mẻ, tính năng luôn vượt trội và ngày càng mới mẻ để người dùng sở hữu thêm và chọn lựa cho mình sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.


Một số tính năng mà Panasonic 2016 mang lại cho người sử dụng:
- Công nghệ biến tầm inverter (tiết kiệm điện)
Với công nghệ này Pana 2016 sẽ có chỉ số tiêu thụ điện năng ít hơn rất nhiều so với mẫu mã đã được cho ra đời năm 2014 không những thế pana 2016 duy trì độ lạnh tốt, mang đến cảm giác dễ chịu nhất thoáng mát nhất cho người dùng.
- Tính năng Auto Comfort
Với tính năng này Pana 2016 sẽ tự động xác định được điều kiện trong phòng để mang đến một không gian thoải mái nhất và tốt nhất.
- Hệ thống lọc khí Nanoe-G
Hệ thống này giúp không gian của bạn luôn trong trạng thái khô thoáng, mát mẻ, trong lạnh. Trong khi hoạt động máy lạnh giải phóng ra các hạt nanoe-G, nó sẽ làm vô hiệu hóa tất cả vi khuẩn, virut và bụi bẩn, nấm mốc và các mùi khác như thuốc lá...
- Cảm biến Econavi
Cảm biến này giúp giảm hao phí điện năng. Điều chỉnh, giám sát sự thay đổi trong phòng để điều chỉnh công suất làm lạnh hiệu quả.
Với những điều chỉnh, nâng cấp và đưa những công nghệ mới vào Panasonic đã thay đổi đến chóng mặt trong vòng 2 năm từ 2014 - 2016 và hứa hẹn sẽ là nhãn hiệu máy lạnh được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong những năm tiếp theo.
Sửa máy lạnh Thiên An Phước luôn mang đến cho bạn những tin tức về chiếc máy lạnh, tất cả các hãng một cách nhanh nhất để giúp người tiêu dùng chọn lựa cho mình chiếc máy lạnh tốt nhất và phù hợp với căn phòng.

DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến