"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh.

"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh. Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh.

"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh.
Một mẩu chuyện vui về máy lạnh mà chúng tôi sưu tầm được muốn chia sẻ cùng các bạn.

"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh.

Chuyện là anh Nguyễn Văn Hòa với cái thời tiết nóng nực ở Hà Nội a Hòa quyết định đem về cho nhà mình một chiếc máy lạnh thật đắt. Vì anh nghĩ máy lạnh đắt là máy lạnh tốt.

Nhưng cả tuần nay không khí trong gia đình anh u ám và nóng nực cũng chỉ vì chiếc máy lạnh đó. Hẳn là có sự bất ổn tại đây. Tại sao mua máy lạnh về mà còn nóng nực? Nóng nực ở đây một phần cũng vì em máy lạnh dở chứng, phần còn lại là do vợ của anh Hòa.
Anh Hòa cứ nghĩ rằng máy lạnh thông minh, đắt là tốt nên dinh hẳn 2 em đắt nhất về cho vợ anh dùng. Ai dè sau một tuần chạy hết công suất, lúc nhiệt độ ngoài trời tăng cao thì chiếc máy lạnh đình công không hoạt động.
"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh.


Lúc a đem hai cái máy lạnh hơn 30 triệu về thì vợ anh đã can ngăn vì xót tiền nhưng anh vẫn khăng khăng đòi mua.  Sau một tuần thử máy, chiếc máy lạnh hoạt động tốt vợ anh cũng hết cằn nhằn. Thế nhưng được một thời gian ngắn thì mỗi lần nhiệt độ tăng cao, cục than nóng khoảng 40 độ C là nó lại ngừng chạy.
Xót của vợ anh Hòa lại cằn nhằn, nói bóng nói gió cái máy lạnh với chồng. Nói đểu rằng chồng thông minh như chiếc máy lạnh. Dù rất bực nhưng anh Hòa vẫn phải nín nhịn và xin phép vợ cho mượn cái quạt để quạt mát cho cục máy lạnh. Cách vài tiếng anh lại phải dội nước hạ nhiệt cho em ấy hoạt động trở lại,
"Chết dở" vì cái máy lạnh thông minh.

Mua máy lạnh về để nó phục vụ mình,làm mát cho mình ai ngờ mình lại thành osin cho nó. Một mình em quạt chăm sóc nó chưa đủ mình phải xách nước ra tắm gội cho em nó thường xuyên. Đời đúng đau. Kiểu này thanh lý cho sớm.
Khi mua máy lạnh cho căn phòng, bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc hỏi các nhân viên tư vấn họ sẽ tư vấn cho bạn để bạn có được chiếc máy lạnh phù hợp với không gian phòng và thời tiết nơi bạn ở nhất. Để không phải như anh Hòa hay tốn tiền sửa máy lạnh.


DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến