Vệ sinh máy giặt như thế nào là tốt cho máy?

Vệ sinh máy giặt như thế nào là tốt cho máy? Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy giặt như thế nào là tốt cho máy?

Vệ sinh máy giặt như thế nào là tốt, và giá thị trường là bao nhiêu?

Từ khi máy giặt có mặt trên thị trường đã chia ra làm 2 loại: máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Vậy vệ sinh máy giặt 2 loại này có giống nhau và thời gian như thế nào? Bài viết này dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Thủ Đức sẽ giới thiệu bạn cách thức mà thợ tới nhà vệ sinh cho từng loại máy giặt.
Vệ sinh máy giặt cửa trước như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé:
Máy giặt cửa trước đa phần là máy giặt tự động và dưới đây vệ sinh máy giặt quận Thủ Đức sẽ giới thiệu cách thức vệ sinh như thế nào cho bạn biết:




- Đầu tiên phải khởi động máy và cho chạy không tải chu kỳ giặt với nước nóng (không cho bột giặt nhé). Quá trình này sẽ giúp bạn giệt khuẩn và loại bỏ bột giặt còn thừa trong máy giặt.
- Công việc tiếp theo hãy tháo ngăn đựng bột giặt ngâm nó vào nước (nước nóng càng tốt).
- Cùng lúc đó bạn hãy tự mình vệ sinh bên ngoài thân máy từ mép cửa và cả lớp gioăng cao su ở mếp cửa để lau mảng bám xà bong hay bụi bẩn còn đọng lại.
- Cạnh đó, bạn cần lau hốc phía trong máy, nơi mà ngăn chứa xà bông và nước xả đã được tháo ra – việc này nên làm sau vì nơi này khá bẩn và sẽ khó lau chùi.
- Cuối cùng, bạn hãy dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để đánh sạch những mảng bám còn lại trong ngăn chứa xà bông và nước xả. Tráng lại thật kĩ, sau đó làm khô và lắp lại vào máy.
Vệ sinh máy giặt cửa trên và cách vệ sinh: Loại máy giặt này có 2 cách:
- Bạn tháo lồng và vệ sinh cặn kẽ, và sạch sẽ.
- Nếu không tháo lồng
+ Bắt đầu bằng việc cho máy chạy một vòng giặt không tải với nước nóng.
+ Sau khi kết thúc vòng giặt, bạn hãy tắt máy, rút phích điện khỏi ổ cắm và nhúng một chiếc khăn vào hỗn hợp 50% nước nóng cộng 50% giấm để lau sạch bên trong. Nhớ lau thật kĩ cả mép vành lẫn lắp của máy giặt bạn nhé!
Giá thị trường vệ sinh máy giặt từng loại giá bao nhiêu?
- Đối với vệ sinh máy giặt cửa trước thì giá rơi vào tầm khoảng 280k – 300k cho 1 lần.
- Còn với máy giặt cửa trên thì khoản tầm 250k – 300k cho 1 lần vệ sinh.
Với những thông tin trên dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 7 hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức để biết tránh khỏi sự chặt chém cũng như phải dùng một dịch vụ không chất lượng.

Bạn cần thêm những tư vấn khác về các dịch vụ về điện lạnh hiện nay. Vệ sinh máy giặt quận Thủ Đức sẵn sàng giúp bạn có được điều mình cần.
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến