Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện. Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.
Máy lạnh đem lại rất nhiều tiện ích và sự thoải mái cho gia đình bạn. Nhưng khi sử dụng máy lạnh tiền điện hàng tháng của gia đình bạn tăng lên khá nhiều. Mặc dù rất thích ngồi trong máy lạnh nhưng lại sợ tốn điện nên đành phải sử dụng tiết kiệm. Với một vài mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện dưới đây sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện đấy.

Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.


Hẹn giờ tắt máy vào ban đêm.

Vào ban đêm nhiệt độ thấp hơn ban ngày, cơ thể bạn cũng không đòi hỏi nhiệt độ mát lạnh như ban ngày. Hơn nữa việc để máy lạnh hoạt động cả ngày không tốt cho sức khỏe của bạn, Chính vì vậy chế độ hẹn giờ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và giúp giấc ngủ của bạn trở nên ngon hơn. Đồng thời sẽ giúp bảo vệ tuổi thọ của máy lạnh cũng như tiết kiệm điện năng hơn.
Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

Lựa chọn công suất phù hợp với không gian.

Để tránh tình trạng công suất mạnh sẽ tốn điện mà công suất yếu sẽ hoạt động không hiệu quả. Trước khi lắp máy lạnh bạn nên tham khảo và nhờ sự tư vấn từ nhân viên bán hàng để đem về cho gia đình bạn một chiếc máy lạnh hiệu quả nhất.

Vị trí lắp đặt máy lạnh phù hợp.

Một sai lầm rất nhiều người thường mắc phải đó là lắp máy lạnh ở những vị trí nóng nhất. Việc làm này khiến cho máy lạnh của bạn phải hoạt động nhiều hơn gây tốn nhiều điện năng. Tốt nhất bạn nên lắp máy lạnh ở những nơi mát mẻ, ít bị ánh nắng mặt trời chiếu vào.
Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

Tắt máy lạnh đúng cách.

Khi ta tắt máy lạnh bằng điều khiển thì máy lạnh vẫn tiêu thụ một lượng điện năng mà ta không hề hay biết. Vậy nên hãy ngắt Aptomat sau khi tắt máy lạnh bằng điều khiển để tiết kiệm điện.
Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

Vệ sinh máy lạnh định kỳ.

Vệ sinh máy lạnh định kỳ sẽ giúp máy lạnh của bạn hoạt động tốt hơn, nguồn không khí sạch và mát lạnh hơn.

Hạn chế để máy hoạt động 24/24.

Hãy tắt máy lạnh điều hòa khi ra khỏi nhà hoặc khi nhà đã mát đồng bộ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quạt để thay thế trong lúc máy lạnh điều hòa nghỉ ngơi, hạn chế tối đa việc máy bị quá tải. Nhưng cũng không nên bật tắt máy lạnh thường xuyên vì thế sẽ phản tác dụng trong việc tiết kiệm điện. Máy lạnh sẽ tốn rất nhiều điện năng khi khởi động lại.
Mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

Cài đặt nhiệt độ hợp lý.

Bạn nên để nhiệt độ máy lạnh từ 25-27 độ C. Ở nhiệt độ này cường độ làm việc của máy sẽ giảm, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Với những mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện đơn giản như vậy mà tiền điện hàng tháng của bạn đã giảm đáng kể rồi.

DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến