Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin Chuyên sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

Hotline 0907.690.994

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin
Daikin một thương hiệu máy lạnh lâu đời của Nhật Bản, và là một trong những nhà sản xuất thiết bị máy lạnh lớn nhất thế giới. Daikin đã hiện diện mạnh mẽ ở 5 khu vực chính bao gồm Nhật Bản, Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Quốc.
Daikin luôn sẵn sàng cho xu hướng tiếp theo trong ngành máy lạnh. Là công ty đi đầu trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch đồng nghĩavới việc Daikin phải phát triển các sản phẩm chất lượng cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu khí thải đối với môi trường.
Dù mới vào Việt Nam nhưng hãng máy lạnh này luôn chinh phục khách hàng nhờ độ bền và tiết kiệm điện.
Tại sao máy lạnh Daikin lại chinh phục khách hàng nhanh đến như vậy?

Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin


1. Thiết kế sắc sảo đậm chất Nhật Bản.

Các thiết kế trước đây của Daikin thường thiên về sự cổ điển, ít có sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên, mới đây nhất Daikin đã tung ra hai dòng sản phẩm máy lạnh. Một mang sự hiện đại của châu Âu, hai là cổ điển theo phong cách của Nhật. Với hai dòng sản phẩm này đã thể hiện tầm nhìn của Daikin và đem đến cho bạn sự hài lòng.
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

2. Chế độ gió đa dạng.

Với nhiều chế độ gió đa dạng như: sự đảo gió theo hướng đứng hoặc góc gió rộng. Với nhiều chế độ gió đa dạng, đem đến cho bạn một không gian được làm mát đồng đều và ổn định.
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

3. Công suất làm lạnh và dòng máy đa dạng.

Máy lạnh Daikin có rất nhiều dòng máy khác nhau, với nhiều công suất. Vậy nên dù diện tích phòng bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể chọn được một chiếc máy lạnh Daikin vừa ý.
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

4. Công nghệ làm lạnh

+ Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: được trang bị bởi hai cánh đảo gió nhằm tạo ra luồng khí lạnh ba chiều.Vậy nên,  chúng đưa luồng khí mát đến bất kỳ mọi ngóc ngách nào trong căn phòng.
+
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin
Cảm ứng mắt thần thông minh: Cảm ứng mắt thần thông minh  sử dụng tia hồng ngoại nhận biết và tự động giúp máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng. Nhờ đó,  giúp bạn có được cảm giác mát lạnh vừa đủ nhưng lại rất tiết kiệm điện.

5. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi.

Nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi cho căn phòng.
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

6. Tiết kiệm điện

Máy lạnh Daikin sử dụng công nghệ biến tần Interver giúp tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh công suất máy lạnh hợp lý.

7Về khả năng hoạt động êm ái


+ Máy nén dạng Swing: máy lạnh Daikin có khả năng hoạt động êm ái đến độ bạn có thể nghe thấy bất kỳ âm thanh thì thầm nào. Bạn sẽ được tập trung hơn khi làm việc và thư giãn tốt hơn lúc ngủ.
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

8. Các tính năng tiện ích khác của máy lạnh Daikin

+ Chế độ hoạt động ban đêm: giấc ngủ của bạn sẽ trở nên ngon hơn nhờ chế độ hoạt động ban đem. Cứ sau 1 tiếng máy lạnh sẽ tăng thêm 0.5 độ C giúp bạn không bị lạnh lúc ngủ gây giật mình vào ban đêm. Cho bạn giấc ngủ sâu hơn.

+ Chế độ hẹn giờ: bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt máy lạnh. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.
+ Chế độ chuẩn đoán thông minh: Một số máy lạnh Daikin có thể chuẩn đoán sự cố thông minh trên màn hình remote, từ đó giúp bạn nhanh chóng nhận biết và kịp thời sửa chữa.
+ Tự khởi động lại khi có điện: Máy lạnh Daikin có thể tự động khởi động lại nếu như bị cúp điện. Do vậy bạn không cần phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh, gây mất thời gian của mình nữa.
+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt của máy lạnh Daikin được xử lý chống ăn mòn, do vậy có khả năng chống gỉ sét cao, bền bỉ theo cùng năm tháng.
 Lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin

Với những tiện ích như vậy sao bạn không chọn lựa một chiếc máy lạnh Daikin cho gia đình mình. Không những vậy máy lạnh Daikin còn có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy lạnh khác. Vừa tiện ích giá lại rẻ. Đó là lí do tại sao Daikin mới vào Việt Nam đã chinh phục được khách hàng Việt Nam.
Để sử dụng máy lạnh một cách tốt nhất, hiệu quả nhất thì bạn nên bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh định kỳ.
Xem thông tin chi tiết tại: http://suamaylanhnhanh.webstarterz.com/sua-may-lanh/


DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến